Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Giao thông Vận tải

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Sở Giao thông vận tải đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027

Ngày 12/6/2024, Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Sở Giao thông vận tải đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Văn Vương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí đại diện Công đoàn Sở; đại diện các Chi đoàn trong Cụm thi đua số 5 và các Chi đoàn bạn kết nghĩa và sự có mặt của 27 đại biểu đại diện cho ý chí nguyện vọng của đoàn viên Chi đoàn.

​Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Vương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng và những kết quả đã đạt được của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và một số nội dung trọng tâm cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

 

Đồng chí Trần Văn Vương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở

tặng hoa Đại hội

​Đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và mong muốn nhiệm kỳ mới, Chi đoàn Sở Giao thông vận tải sẽ giành nhiều kết quả tích cực hơn nữa.

Đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn,

Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng quà Đại hội

​Đại hội đã tiến hành tổng kết đánh giá kết quả hoạt động của Chi đoàn, kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024; đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2027; tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Đại Dương tái cử Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Huyền trúng cử Phó Bí thư Chi đoàn;

Nhân dịp long trọng này, Chi đoàn cũng đã tổ chức lễ Trưởng thành đoàn cho 02 đoàn viên đã đến tuổi trưởng thành.

 

Toàn cảnh Đại hội

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã thông qua Nghị quyết, hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra và kết thúc thành công tốt đẹp.

 

                                                                                                                                                  Nguyễn Đại Dương

   CHI ĐOÀN SỞ GTVT