Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Giao thông Vận tải

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Giao thông vận tải Lạng Sơn tổ chức Hội nghị công chức và người lao động năm 2022

          Sáng ngày 12/01/2023, Sở Giao thông vận tải Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị Công chức và Người lao động năm 2022 nhằm Kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao của cơ quan Sở; Nghị quyết Hội nghị công chức, người lao động năm 2022 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan năm vừa qua; thảo luận, đề xuất giải pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2023.

          Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Dương Công Vĩ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; các đồng chí Phó Giám đốc Sở; đồng chí Chủ tịch công đoàn Cơ sở Sở Giao thông vận tải và toàn thể công chức, người lao động cơ quan Văn phòng Sở Giao thông vận tải.

Đồng chí Dương Công Vĩ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giao thông vận tải phát biểu chỉ đạo Hội nghị

          Tại Hội nghị, toàn thể công chức và người lao động đã được nghe các báo cáo: Kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, Nghị quyết Hội nghị công chức, người lao động năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo Kết quả hoạt động công tác công đoàn năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo Kết quả thực hiện dự toán NSNN năm 2022 và nhiệm vụ thực hiện dự toán NSNN năm 2023. Các Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những kết quả đạt được của Sở trên các mặt công tác chuyên môn năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Huy, Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận Thay mặt đoàn chủ tịch báo cáo  tại Hội nghị

          Hội nghị đã thảo luận, đánh giá những kết quả đã đạt được cũng chỉ ra những hạn chế, nguyên nhân và đề ra những biện pháp khắc phục trong thời gian tới. Hội nghị cùng thảo luận sửa đổi, bổ sung quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế quản lý và sử dụng tài sản công cho phù hợp với tình hình thực tế tại cơ quan.

          Trên cơ sở chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023 được UBND tỉnh, Bộ GTVT giao thực hiện. Công chức và người lao động cơ quan Văn phòng Sở quyết tâm phấn đấu đạt các chỉ tiêu tại Hội nghị Công chức và người lao động năm 2022 đã đề ra. Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2022 được 100% công chức và người lao động biểu quyết thông qua để triển khai thực hiện trong năm 2023.

 Quang Hiếu – Văn phòng Sở